my very first accident


papasok n ko sa skul... patawid ako den nahagip ako ng white n revo... di ko nga narealize n nabangga n pla ako e... narealize ko n lng un nung napansin kong nakaupo pla ako s kalye... nung una di ko pa lam kung bkt ako nakaupo e... den nkita ko n ung sugat ko sa paa...ahahahah!! ang bilis ng pangyayari e... aun... tumayo ako den naglakad ako s gilid para wla ako s gitna ng kalye!!! aun... nilapitan n nila ko pati ung nakabangga... pati ung trafik enforcer... den dinala na sa clinic para gamutin ung sugat na paa ko.. den police station den clinic ulit para sa xray nmn.. nandon n c kuya tpos maya maya c daddy nmn.. la nmn dw fracture... pero namamaga xa!!!! and it pains... nung una manhid pa dahil sa gamot ATA!!! ahahahah!!! di ko lam e... ahahah!!! buti d ako tinakasan nung nakabangga... cla nagbayad ng lahat lahat... ok nmn n lahat... rest daw ako for at least 2 days... haayyy... ang hirap maglakad!!!

stupidity is not an excuse!